TIN TỨC

18#   hình ảnh bạn có thể  xem để decor cho nội thất phòng khách

18# hình ảnh bạn có thể xem để decor cho nội thất phòng khách

Phòng khách có không gian sang trọng và ấm áp, được thiết kế theo phong cách cổ điển đẳng cấp. Chất liệu gỗ óc chó độc đáo được sử dụng để tạo nên nét đẹp nổi bật, làm cho không gian trở nên cuốn hút.


Bạn thích những vẻ đẹp hiện đại, đơn giản và nhẹ nhàng? Hãy lựa chọn giấy dán tường đơn sắc này để trang trí nội thất của bạn ngay lập tức nhé!


Tường ốp đá tự nhiên với những đường vân đối xứng cứng cáp, đẹp sáng bóng và phù hợp với phong cách trang trí hiện đại.


Kệ ti vi phòng khách gỗ công nghiệp hiện đại và đơn giản, được kết hợp với trang trí độc đáo, đang là một trong những mẫu kệ ti vi giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay được ưa chuộng nhiều nhất.


. Một bộ sofa gỗ bọc nỉ chữ L, một bàn trà bằng đá nhân tạo cùng đèn thả kiểu cách, và vách tường đá kết hợp gỗ, tất cả đã tạo nên một căn phòng khách đẹp mắt và tinh tế, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.


Sang trọng và đẳng cấp hơn với đá ốp tường phòng khách biệt thự cao cấp


Phòng khách trang nhã với kiểu dáng hiện đại, rộng rãi, thoáng mát và có cửa sổ kính lớn.


Trong thiết kế nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển kết hợp hiện đại, rất nhiều người lựa chọn ghế sofa làm điểm nhấn trang trí vì nó mang lại sự hài hòa, trang nhã và giá thành hợp lý. Kệ TV cũng là một điểm đáng lưu ý khi trang trí phòng khách. Nó thường được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp An Cường có tính bền bỉ và đẹp. Thiết kế mảng tường treo của TV cũng rất ấn tượng với những cái phào nổi đúng chất phong cách tân cổ điển.


Bộ sofa da gỗ màu đen cao cấp là điểm nhấn lớn trong phòng khách với tông màu trắng làm chủ đạo, nó tạo nên một điểm nổi bật.


Mẫu sofa có thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ mang lại cảm giác thoải mái với kiểu dáng văng ba tiện lợi, phù hợp với không gian phòng khách căn hộ nhỏ gọn.


Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất sang trọng và đẹp mắt cho các căn hộ, biệt thự, nhà phố và nhà liền kề, đặc biệt là phòng khách liền bếp.


Đá ốp tường màu trắng vân mây được sử dụng để trang trí phòng khách của căn hộ cao cấp, tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.


Thi công nội thất hiện đại bằng nhiều loại chất liệu mới như gỗ tự nhiên, da, gạch tráng men nhập khẩu, đá nhân tạo,...


Nét đẹp nhẹ nhàng tinh tế được tạo ra bởi những đường nét mềm mại của bàn trà giúp khiến căn phòng trở nên tự nhiên hơn.


Công trình thi công nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng tại biệt thự Ciputra Hà Nội


Kệ tủ tivi gỗ công nghiệp hiện đại được treo tường là một phần trang trí tuyệt vời để tô điểm cho không gian.


Không gian phòng khách hiện đại sẽ được trang trí tinh tế và ấm cúng khi khách hàng lựa chọn sắc trắng kết hợp với màu sắc của gỗ.


Để tạo nên một không gian sống hiện đại, đẹp mắt và sang trọng cho các căn hộ thông tầng như chung cư duplex, penthouse, bố trí nội thất cho phòng khách và phòng ăn phải được thực hiện một cách chuyên nghiệp.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công thiết kế nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related